Monday, November 10, 2008

Philtranco: Byaheng Langit

First time ko nun na mag byahe ng bus mula cebu papuntang manila. Naisip ko na magandang subukan, panibagong experience kung baga. Tsaka mahilig akong mag lakbay at naaaliw sa bawat kulturang kakaiba sa bawat nayon o lungsod na madadaanan. Yung maririnig mo na magiiba ang lengwahe ng radyo pagkaraan ng ilang oras. Oo nga’t masyadong matagal. At baka didikit na sa upuan mo ang pwet mo. Pero mas nangingibabaw pa rin yung excitement. Malay natin may makikilala akong magandang chicks. at dapat talaga meron dahil ito ang first time ko ng philtranco.
Papunta pa lang ako sa philtranco station, kung ano anong kalibugan na nasa isip ko. Nandyan yung pinapantasya ko na may pasahero ding malibug na chicks at katabi ko pa at bigla na lang ibaba ang zipper ng khaki pants ko at dakmain ang titi ko at…. Langya sa kakaisip ko tumigas ng subra si junior… nangangalit, naghahanap ng away. Galit na galit…
Malapit ng paalis ang bus nang dumating ako sa station. Pag pasok ko sa loob ng bus, nabigla ako. Dahil ang akala ko madaming pasahero. Kunti lang pala. Kaya lang ramdam ko agad ang sobrang lamig ng bus. Sinuyod kaagad ng aking mga mata ang loob ng bus. Medyo malas ata ako at parang walang magandang babes na sakay. Doon ko lang naisip, sino ba namang tangang babes ang pupunta ng manila na mag bus? Napailing nalang ako. Dahan dahan akong pumunta sa gitna. At may naaninag akong magandang dilag. Kahit patay ang ilaw sa ibabaw ng inuupuan niya, aninag ko ang ganda ng pagkatayo ng boobs nya, akmang akma sa suot nyang longsleeves na blouse na merong parang panloob na parang cotton na tube kulay dilaw. At malamang di nya din alam na masyadong malamig sa bus. Mantakin mo ba namang naka skirt! Kahit na tinatakpan nya ang binti nya, malamang dahil sa lamig, alam kong naka skirt sya. Napalingon siya sa akin nang medyo malapit na ako sa kanyang inuupuan. Tumingin saglit sa akin at dumako ang tingin niya sa ibaba ko sabay irap at tingin sa pocketbook nya. Shit! Umuumbok pala ang alaga ko, di pa pala lumambot… ang libog ko kasing mag isip kanina lang at ramdam ko napansin nya yung naka flag ceremony kung alaga.
Imbis na sisimplehan kung umupo sa tabi nya, napurnada tuloy. Ba’t kase di ko napansin na tigas na tigas sa flag ceremony ng alaga ko. At ang pag kakatutok pa ay straight na straight sa gitna. Dati kase pag tinitigasan ako di ko lang pinapansin, dahil di naman mahahalata dahil nga sa brief. Eh, sa di ako nag brief nun, sa di ko malamang dahilan, masarap ang minsan di ka mag brief, pag naglalakad ka, gagalaw galaw din ang alaga mo sa baba, makikiliti ka, mamayang kunti pa titigas na. madali ding himasin pag may nakursunadahan kang tingnan, ipasok mo lang sa bulsa ang kamay mo mahimas himas mo na. iwan ko, basta ang alam ko ang sarap himasin ng alaga ko. Lalo na siguro kung babae ang hihimas. Shit! Maglalabasan ang mga litid sa galit, lalo na pag tirik na tirik parang naghahanap ng butas na mapapasukan. At sa mga siksikan sa tren, at katabi mo babes na maganda, pwede mong idiin sa pisngi ng balakang nya ang harapan mo. At sa pag preno o pag abante ng tren, sabay mong ilihis sa pisngi ng kanyang pwet ang galit na galit mong titi, at sabay ding iindayog ang katawan mo na parang sumusunod sa alon na para bang hinihiwa ng titi mo ang guhit sa gitna ng matambok nyang pwet. Minsan na akong nilabasan ng ganong sitwasyon, ni hindi man lang kumibo ang babae. Poise pa rin siya sa kanyang fit na office uniform. Hindi nya alam na sa mga sandaling iyon, meron siyang isang kaluluwang pinaligaya.
Pina kapalan ko na mukha ko, sa tapat ako umupo yung pang tatluhan, yung inuupuan nya sa kabilang side ay pan dalawahan. At abot-abot ang dasal ko na sana walang lalakeng uupo sa tabi nya. Dahil ikakamatay ko.
Mukhang intelektwal ang babes na to. Pag kase nag babasa ng pocket book na english, at mukhang “manila phone directory” sa kapal, malamang intelektwal yan. Ibig sabihin, mahirap gumawa ng entrada. 90% supalpal agad. Di tulad ng mga kalog at mababaw ang kaligayahan, sabihan mo lang ng, “parang kilala kita ah?... sa **** university ka nag aaral no?” wala na, ngingiti na at maya maya lang. subo subo na yung titi mo kahit napaka gasgas na ng diskarte. Pero dito sa mga intelektwal, iba ang dating. Madugo ang challege. Ramdam kong may itinatagong libog din ang mga intelektwal. at mas matindi, mainit, nakakapaso dahil karamihan ay suppressed sa stereotyping ng lipunang ginagalawan. At ito ang isa sa mga desire ko. Makatikim ng intelektwal.
Tatlong oras na ang nakaraan, wala pa ring nangyari. Malapit ng mag tanghalian, sa susunod na araw pa ang dating ng bus sa manila, iniisip ko sandali na lang yun, dapat gumawa na ako ng paraan. Hindi ko alam kung na bored na rin siya ng walang kausap. Dahil wala namang nakaupo sa harap at likod nya. Ganun din sa akin. Kaya wala din akong makakausap man lang. nag labas ako ng mababasa kinuha ko sa bag na nasa compartment sa taas. Title ng book, “Follow your heart” by matthew Andews. Madami illustrations kaya masarap tingnan, at basahin na rin. Hehehe. Pag wala pa rin mangyari, ilalabas ko na yung kay Dr. Margie Holmes na libro.
Nasulyapan ko, tumingin siya sa akin. “eto na..” bulong ko sa sarili.
“yan ba yung follow your heart? Si andrews ba author?” sa wakas narinig ko siyang nagsalita. At take note sa akin. Nilingon ko siya, sabay ngiti…
“Yap, ganda tingnan eh, madami kase illustrations. Dapat ganito lahat ng libro para madaling maintindihan” sabay pakita sa kanya ng mga illustrations sa libro at sabay ngiti na rin.
“sira. hahaha. Eh di para kang nasa kinder nyan, palabiro ka din ano?” tumatawa na siya, kahit nasa tapat pa siya, nabuhayan ako ng loob. At sa pag harap niya sa akin, talaga nga palang ang lusog ng dibdib nya. Kita pa sa gilid ang strap ng bra nya. Ang sarap talagang dakmain at dilaan at kagat kagatin ang utong niya… nalilibugan na naman ako. Inipit ko lang ang titi ko baka mapurnada na naman.
“gusto ko talagang basahin yan, maganda daw” “maganda nga, nakakaaliw… gusto mong basahin?” akmang iaabot ko sa kanya. Pero hindi ako tumayo. At lumapit siya. Umupo sa tabi ko. At parang binayayaan ako ng langit, iniwan nya yung jacket na nakatakip sa binti nya. At nasa harap ko, abot kamay, ang mala labanos na hita. Oh my god! Ang sarap hawakan! At mas lalo kong naaninag ang boobs nya na parang nag aanyaya na hawakan! Ang bilog! Ang sarap supsupin!
Kahit anong lamig nun, bigla tumaas ang timperatura ng katawan ko. Para akong nilalagnat. At pasimple kong diniin ang titi ko dahil baka makahulagpos sa pagkakaipit sa hita ko at mag erect na parang “spring”.
Pinapanatag ko sarili ko. Kahit yung titi ko ay pilit na humuhulagpos. Hindi ko pinapahalata sa magandang dilag sa aking harap. Nag kwentuhan kami. Nagsimula sa pocketbook hanggang sa kung bakit siya nasa bus. First time nya rin sa philtranco, at kaya siya sumakay dito dahil sa bicol siya bababa. At kung mag eroplano daw siya ganun din, mag byahe din siya papuntang bicol. Dahil sa dadaan naman daw ang philtranco ng bicol, kaya sinubukan nyang mag bus. At na meet ko sya. At naka ipit pa rin ang titi ko.
Ilang oras pa prens na kami. Kampante na rin siyang humawak sa akin di na naiilang. Parang matagal na kaming kakilala, at kung pano ko ginawa yun. Secret na yun. Gumastos din ako sa pag aaral nun. May pa kurot kurot na, nahawakan ko na kamay nya, buhok nya, pero yung malusog na dibdib nya…. Tsk. Tsk. Kunti na lang.
“ganda talaga ng tanawin ano? Dapit hapon na, malamang ang ganda ng sunset mamya” sabi ko.“oo nga, ngayon ko lang na appreciate yan.” Tugon nya naman sabay ayos ng buhok nya.“sige palit tayo para mas makita mong mabuti.”At nag palit na po kami ng pwesto, nasa window side na po siya. At kanina pa galit na galit ang titi ko. Nag tulugtulugan ako. Matagal, pag mulat ko ng mata, tulog na din sya. Nakasandal sa balikat ko. Kitang kita ko ang clivage nya. Amo na amoy ko ang katawan nya. Ang bango. Tumingin ako sa bandang baba nya, at kahit nanginginig ang kanang kamay ko (nasasandalan niya ang kaliwang balikat ko, naipit sa likod nya ang kaliwang braso ko), dahan dahan kong inangat ang skirt niya. Sinikap kung hindi masagi ang hita nyang paka puti talaga. Tiningnan ko sya. Tulog pa rin. Tinuloy ko pag angat, at tumambad sa kin ang panty nyang manipis na cotton. Matambok. Shit! Sabi ko sa sarili. Pag nahuli ako nito, patay talaga ako. Matagal kung pinagmamasdan ang matambok na parte ng panty nya. Sinubukan kung pindutin ng kunti. Gumalaw siya ng bahagya, natakot ako. Pero tulog pa rin siya.
“bahala na” nasambit ko. Inisip kong kunyari tulog ako at yayakapin ko siya. Huminga ako ng malalim, tapos sabay yapos sa kanya. Nakiramdam ako. Buhay pa ako.
Dahan dahang isiniksik ko ang kaliwang tuhod ko sa ilalim ng kanang tuhod nya. Nakabuka na siya ng kunti ngayon, at nakapatong na sa kaliwang binti ko ang kanang hita nya. Pinisil ko ng bahagya ang boobs nya. Umungol sya? O huminga lang? nakiramdam ako. Tapos, binaba ko ang kamay ko sa hita niya. Manyak na manyak na talaga ako sa kanya. Hindi ko malaman kung pano ko nabuksan ang zipper ng aking khaki slacks pants, at inilabas ang kanina pa galit na galit na alaga ko. Grabe ang tigas niya ngayon. Parang puputok, sasabog. Galit na galit, naglalabasan ang mga ugat sa puno nito. At napakainit ang titi ko. Hinihimas ko. Shit ang sarap. Sinandal ko sa binti niya ang titi ko. Kiniskis ko ng kunti. Ewan ko kung nararamdaman nya ang init ng aking pagkalalaki. Ahhhh.. para na akong lalabasan, pinipigil ko lang. shit sakit na ng puson ko!
Kinuha ko ang kanyang kamay at inilagay ko sa titi ko. Shit! Ang sarap! Naramdaman ko parang umungol siya? O huminga lang? sabay galaw ng kunti. Sa pag galaw niyang yun, gumalaw din ang kamay niya, na parang pumipiga sa titi kong hawak hawak nya ng di nya alam! Nanginig ako bigla. Pakiramdam ko nakuryente ako sa pag galaw ng kamay niya! Di ko na mapigilan! Biglang bumulwak ang aking tamod! Parang nabilaukan na sumuka ng kunti!
“Aaahhhh!.... shit! Sarap!” bulong ko.
Ipinasok ko ang kamay ko sa ilalim ng kanyang dilaw na damit, pinisil pisil ko ang boobs nya. Parang narinig kung umungol siya…
“hmmmm…..”Tatanggalin ko na sana ang kamay ko sa boobs nya pero bigla niyang hinigpitan ang hawak sa titi ko. Shit! Hawak pa pala nya! Dumilat siya na parang bagong gising. Lumapit sakin at bumulong.
“wag mong tigilannnn……. Himasin mooohhhh…. Ahhhhhh… shit kaahhh. I’m dripping wet… shiit… ahhhh”
Oh god! Kanina pa pala ito gising! Siniil ko siya ng halik sa labi. Mariin, nag ispadahan yung mga dila namin. Sisinghap singhap sya. Tinaas ko yung bra nya. Minasahe ko. Kinukurot ng kunti ang utong nyang kulay pink. Sunubo ko ang malusog nyang suso.
“ahhhh! Shit! Your good. Oh my god! Oooohhhh… sige dilaan mo nipples koohh! Yaaaannn… shit! Saraaaap!”
Namimilipit sya sa nadamang sarap. Habang ang isang kamay nya’y himas-sakal sa aking titi. Nilantakan ko lang ang boobs niya. Di ako nag salita. Hindi na malamang mapinta ang dating ng buhok ko sa sabunot niya. Dinidiin nya ang mukha ko sa suso niya. Habang ungol siya ng ungol.
“ahhh.. yaaannn… sige paah! Lick my nipple. Yesssss. Sarap mong mag dila aahhhhh.”
Mainit na mainit sya! Di ko akalain na sabik sa sex to!. Binaba ko ang kamay ko. Papasok sa panty nya. Bigla nya hinawakan. Pinigilan ako sa pag dakot sa matambok nyang pussy.
“wag diyan pleaseeee….”“”hawakan ko lang. don’t worry.”“no, please don’t touch down there
Tinudo ko ang pag lamas sa suso nya. Habang hinahalikan ko ang batok nya. Paakyat sa tinga nya, kinagat kagat ko ng kunti. Sabay hinga.
“oh my goddd! Shiittt sarap mong humalik!” tumitirik na ang mata nya sa sarap. At di pwedeng di ko mahawakan ang puki nito. Bumaba na naman ang kamay ko. This time, habang sinisiil ko siya ng halik. Pinigilan nya pa rin ang kamay ko. Pero di yun nag tagal binitiwan din nya. At naabot na nga ng kamay ko ang basang basa niyang pagkababae.
“oooohhh. Ang kulit mo talagahhh…. Hmmmm uuuummmm…. Shit! Sarap mo. Ahhhhh!” napaliyad siya sa sarap na nadarama. Parang nakuryente ata sa pag himas ko sa basang basa niyang puke.
“shit kaaaa… shit kaaaaa…. Aahhh ooohhh….please fuck me nooow! Please! Please! Ahhh.. fuck meeeee! Fuck meee now!”
Di na ako nag dalawang isip, pinatagilid ko pa siyang kunti, binaba hanggang tuhod ang panty nyang basang basa ng juices nya. At mula sa likuran niya, pina slide ko ang kanina pa tigas na tigas na titi ko sa nag hihintay niyang puke. Habang ang isang kamay nya ay tinutulak ako pa diin.
“sige na.. fuck meeee. Fuck me hard… ipasok mo na ang titi mooo…. Ganyaannn yaannn…”
Dahan dahan kong ipinasok. Kahit na madulas na masyado ang puke nya, masikip pa rin. At ninanamnam ko ang bawat sarap ng pag baon ng aking burat sa kaloob looban nya. Dahan dahan…
“ooh my god! Ang saraaap….. shiiit…. Fuck meee hard.. please….. I’m coming…. Ahhhh.. shiiiitt.. ayaaan naaaa!”
Halos mamula ang aking pwet sa lapirot nya. At kitang kita ko sa mukha niya ang matinding sarap na nadarama ng mga sandaling yun. Nanginginig ang kanyang mga labi. Ang buong katawan… dinig na dinig ko ang bilis ng tibok ng kanyang diddib. Maka apat na ulos pa lang ako nun na sinabi nyang lalabasan na siya, ulit. Ang kaninang larawan ng professional na babae. Ngayo’y nasa dulo ng di maipaliwanag na sarap. Umagos ang katas niya maging sa upuan. Ang dami. Tinuloy ko pa rin ang pag bayo.
“grabe kaaa… shit! Ngayon ko lang naranasan toooo! Aaaahh ang saraaap….sige pa wag mong tigilan! Ang sarap ng titi mo. Damang dama ko ang puno mo ang mga ugat sa gilid… subrang ginaganahan ako. Sige paaaa… deeper! Shiit! Fuck me more!”
“malapit na ako.. shit! Pano tooo… ilalabas ko na. baka sa loob ko maiputok! Shit saraaap mooh!” Sambit ko. Sabay dila sa tinga nya at batok.
“sige pag malapit na malapit kana.. ilabas mo. Ahhh sige diin mo paaah” binilisan ko ang pag kantot. Hawak ko parin ang mga malulusog niyang suso. Malapit na ako ramdam ko. Malapit na malapit na akong labasan. At sa puntong yun. Parang lumaki pa ng bahagya ang titi ko, tanda na ilang saglit lang sasabog na! naramdaman nya ang napipinto kung pagsabog. At huhugutin ko na sana para ilabas at paputukin sa hita nya pero…
“oohh my god! Oooh my god! Oh yes! Ooohhh aaahhh! Shiiit! Don’t stop! Don’t stop! Aaahhh fuck me deep”
“I’m coming! Ilalabas ko na titi koooo! Di ko na mapigilan! Aaahhh”
“come inside meeeee! I don’t care! Just fuck me hard pleaseeee! Ahhhh shit fuck me deep! Aahhh shiit sarap mooo kumantot! I’m coming againnnnn! Ayan naaaa! Come inside me! Harder! Faster! Yessss! Faster! Ayan naaaa ayan naaaa! Oooh my god! Ahhh”
At sumambulat nga sa loob nya ang tamod ko. Sisinghap singhap siya sa sarap. Ako din. Mas lalong nag pa sarap ang sitwasyon na nasa loob kami ng philtranco bus. Habang ang ibang pasahero ay tulog na tulog sa gabi ng pag lalakbay.
Nag ka muscle pain man ang aking likod sa hirap ng sitwasyon. Alam kong ganun din sya. Napangiti nalang kami sa pangyayari. Mapanganib man ang sitwasyon, pero ang naramdaman naming sarap ng mga sandaling yun ay walang kapantay. Malalim pa ang gabi. Mahaba pa ang oras. At madami pa ang pwedeng mangyari. At meron pa ngang nangyari.
Di ko maiwasang mapangiti pag naalala ko ang tagpong yun. Nabigay ko sa kanya yung librong “follow your heart” bilang ala ala. Pero nasa akin pa rin hanggang ngayon ang libro ni Dr. margie holmes.

No comments: