Friday, November 14, 2008

Hindi nako virgin

Isang gabi, tag-lamig noon kaya masarap mag-muni muni sa labas ng bahay namin. Naisipan ko na yayain uminom ang kaibigan kong si carlotta. Pumunta si carlotta dito sa bahay wala na kaming mayaya na ibang kaibigan namin kaya dali-dali na kami bumili ng alak sa tindahan.
Wala kaming pera kaya ang pulutan namin ay kwentuhan na lang, infairness nabusog ako sa kwentuhan namin. Ang naging paksa ng usapan namin ay ang ex-boyfriend namen..isang tao lang siya ang pangalan nya ay si Brando, nasa kolehiyo din kasalukuyan nag-oojt sa isang kompanya sa makati.
Habang lumalalim ang gabi ay unti unti lumalaswa ang usapan namin ni carlotta, Naitanong ko sa kanya kung nagsex na ba sila ni brando at hinayang na hinayang nyang sinagot na kahit kailan ay hindi daw sila nagsex, Ganun din siya binato din nya ko ng parehong tanung kung nagsex na kami ni brando malungkot ko din sinabi na hindi pa, akala ko noon siya na ang makaka-una sakin pero hindi pala. Mga gabing naghihipuan kami na akala ko ay mauuwi na sa kung saan, lagi kaming bitin sa isat isa dahil wala mapwestuhan dito samin. Lagi kasi may tao, hindi naman kami makapag-motel dahil walang masyadong oras dahil pareho kaming busy sa pag-aaral.
Hindi nagtagal ay nalasing na din kaming dalawa ni carlotta at nagpasya na siyang umuwi. Niligpit ko na ang mga kalat namin at umupo muna samantala sa labas. Malakas na ang tama ng alak sakin kayat dinalaw ako ng matinding libog, ang unang dumapo sa isip ko ay si brando ang mga panahong nabibitin kami sa isat isa..
Kaya tinext ko siya .."Nasan ka?"..nagreply siya kagad at sinabing pauwi na daw siya galing sa trabaho hindi ko na inaksaya ang panahon at kagad-agad ko siyang niyaya na pumunta sa bahay. Makalipas ang trenta minutos ay nasa bahay na siya. Pormal na pormal ang kasuotan ni brando, naka long sleeves,slacks at may neck tie pa, gwapong gwapo at kagalang galang ang dating mukha paring sariwa kahit hulas na hulas na dahil sa OJT nya.Nahalata kagad si brando na lasing ako dahil naamoy nya ang hininga ko, "Uminom ka ba?"..tanung nya sinagot ko siya ng diretso. Umupo kaming dalawa sa garden, tahimik kaming dalawa walang mapagusapan hanggang sa sumagi na naman sa isip ko ang mga araw na bitin na bitin kami, kaya agad-agaran ko siya hinalikan. Hindi naman pumalag si brando, palay na ang lumalapit tatanggi pa ba siya? para kaming mga hayop nahayok na hayok sa isat isa. Halos tumulo ang laway ko sa sobrang kahayukan sa kanya hinatak ko ang kamay nyapapasok sa aking palda at sinabi nya "Teka baka may makakita sating dalawa" ..."Wala akong pakialam basta ipasok mo" ..kaya dali dali nyang pinasok ang kamay nya at hinimas himas ang pekpek ko. Nawala sa isip ko na hindi ako nakapag-shave ng araw na yun kaya ubod ng kapal ng bulbol ko pero hindi nako nahiya, naramdaman kong mamasa-masa na ang panty ko hindi nako nagdalawang isip kaya't hinimas ko na din ang tarugo nya, naramdaman ko na sobrang tigas nito galit na galit parang asong gusto ng kumawala sa hawla.
Tumayo kame at hinatak ko siya sa loob ng bahay, naghanap kami mapupwestuhan. Madilim sa bahay namin nung mga oras na yun dahil tulog na lahat ng tao. Nagdahan-dahan kami sa paglalakad, at kagad ko nakita yung maliit na c.r. malapit sa kusina hinatak ko siya dun pumasok kami sa loob. Binuksan namin ang ilaw. Hinubad ni brando ang suot nyang long sleeves at slacks ang tanging natirang suot nya ay ang kanyang neck tie, sapatos at medyas lalo akong nalibugan hawig na hawig yun ng mga napapanuod ko triple x na tape ng kuya ko kaya lalo akong ginanahan. Hinubad ko naman ang suot kong damit at panty ang tanging natira sakin ay ang palda ko. Umupo siya sa inidoro at kumandong ako sa kanya hindi ko lubos maisip na nakayanan nya ang kabigatan ko dahil mataba ako, naglaplapan kami, paikot ikot ang dila ko sa loob ng bibig nya at ganun din siya, sinipsip ko ang laway nya bawat patak hindi ko pinalampas, at sinimulan nyang sipsipin ang suso kong malusog kinagat kagat nya ang utong kong mamula mula hindi pa nakontento ay nilagyan pako ng chikinini sa leeg. Unti unti kinuha ni brando ang tabo at sinalukan ito ng tubig sabay binuhos sa ulo naming dalawa habang patuloy nyang sinisip-sip ang suso ko, ang sarap! kahit mapasma pa kaming dalawa dahil pawis na pawis kami at bigla siya nagbuhus ng tubig ay okei lang.
Sabi nya sakin "Isubo mo"..."Ang alin"...tanung ko sa kanya "Edi yung burat ko..masarap yan.." sagot nya sakin, kinabahan ako nung una dahil sa t.v. lang ako nakakapanuod ng mga nam-bblow job hindi ko lubos maisip na sa wakas ay magagawa ko na kaya dahan dahan kong sinubo ang burat nya, sa kinabutihang palad parang may natural nakong taglay na mamblow job. "Ooohhh shiiiiittttt ang sarrrrraaaapppp" ungol nya sabay sinabutan nyako sa buhok, imbis na masaktan ako ay lalo akong ginanahan na pagandahin ang performance sa pagsupsup sa etits nya,sumirko sirko ang dila ko, mangha mangha ako sa burat nya, dinila-dilaan ko ang mga bayag nya at sinubo ko pato halos masira ulo ni brando sa sarap "Tangina ang galing mo ha oooooohhh!!!"
Hanggang sa hindi na siya nakontento at kinapa na nya kung saan ang butas ng pekpek ko at dahan dahan nyang pinasok ang tarugo nya mabaliw baliw ako ng pinasok nya ito. "Arrraay"...daing ko dahil ito ang unang beses na gagawin namin ito..dahil ako ang nasa ibabaw, ako ang magtatrabaho, kaya dinadahan dahan ko pag-pump masakit pala sa una, iba pala kapag burat na ang pumapasok sayo at hindi na daliri, patuloy namin tong ginawa habang ang isang daliri ko ay labas pasok sa bunganga nya, hindi nagtagal ay nawala na din ang sakit at mas binilisan ko ang pag-pump.
Hindi nagtagal ay nag-iba kami ng posisyon, nangangawit na daw siya kaya naisipan naming mag-dog style tinuwaran ko siya, hinalikan nya ang pwet ko at dinila-dilaan ito, mabasa basa ito ng laway nya. Di nagtagal ay pinasok din nya ang burat nya habang ako naman ay nakakapit sa pader. Ang mga kamay nya ay patuloy sa pagpindot sa galit na galit kong utong. Labas pasok ang burat nya sa pekpek ko, "Aaaaaaahhh!! ang saraaaaap!! tang ina! bilisan mo pa!!!" sabi ko sa kanya para kaming mga asong ulol na sarap sarap sa isat isa.
Naramdaman kong nilabasan nako, at ganun din siya kaya dali-dali nyang pinasubo sakin ang burat nya, blinowjob ko siya ulit para mailabas na ito, hindi nagtagal ay hinugot nya ito mula sa bibig ko at pinutok ang mainit init na tamod nya sa mukha ko. Madami siyang inilabas, malagkit at amoy zonrox ito naalala ko yung mga napanuod ko sa t.v. na pinapahid at nilulunok nila yung tamod ng partner nila, kaya ginawa ko din to. Pinahid ko sa mukha ko yung tamodat yung natira naman ay sinubo ko, medyo mapakla ang lasa pero hindi ko na binigyan pansin yung lasa dahil masarap naman. Natapos na kami sa wakas. Sinuot ko na ang panty ko at nagbihis na siya, hinatid ko na siya sa labas ng gate bago siya umalis ay nilaplap nyako muli at sinabi sakin "Sa uulitin ha " ngumiti ako at sinara ko ng ang gate .Natapos ang gabi na pareho kaming masaya, pumasok muli ako sa banyo para maligo, pagtingin ko sa panty ko ay punong puno ito ng dugo dun ko lang naramdaman ang hapdi ng pekpek ko, siguro ito na ang sinasabi nilang "Hindi nako virgin"...Dahil sa saya at matinding pagod ay agaran akong nakatulog ng gabing yun.

9 comments:

juben said...

i need sex im still virgen

Faisah arongo said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Madalian nman yung sex na yun... Kkabitin.. Hehe...

Anonymous said...

I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with 13 oversea towns, very tender with much ideas, also in emergency cases in my wonderful job. Sex between girls is always an unforgettable time & a milestone in a girl's live. I was in the L.A.Coffe last weekend I met 2 girls, who were interested to have sex with me. Both were then like 2 girls, who didn't find water during some days.
With love
sonjamcdonell@yahoo.com

Unknown said...

oh talaga

Unknown said...

Wow

Unknown said...

09310167990 txt me

Jacob said...

text me

Jacob said...

09517793573